Demo Site

Thursday, January 05, 2012

Happy 2012

Ang aking pagbati sa lahat ng isang mapagpalang 2012 !!!


Di ko lang din sigurado sa ngayon kung meron pang nakikibasa nito pero kung isa ka sa mga nagsasayang ng oras para basahin ito, aba'y kamusta ka naman.

Labinwalong buwan na din ang lumipas ng huli kong mabisita 'tong bahay ko. Puno ng agiw. Pagpag dito, pagpag doon. katatapos lang magbagong taon pero mukhang Halloween ulit.

Andaming nangyari for the past 18 months. At syempre, wala naman akong balak magyear-end review. Pangit man o maganda, ang mahalaga lahat 'yon may naging bahagi sa atin.

Namiss ko lang 'to pero sa ngayon manganagmusta na lang muna si ako. Sa susunod, pramis, mahaba habang kwentuhan at pramis ulit, 'di na 'yon aabutin ng next year.

Ciao mon amis! A bientot!

No comments: