Demo Site

Sunday, December 28, 2008

Merry Birthday!

Merry ba ang christmas nyo?


Sana sa mga sandaling nagbabasa ka ng madamdaming entry kong ito ay kumpleto pa rin ang daliri mo sa kamay at paa, sana wala ka ng impatso at nasa ayos na ang tyan mo, sana nakabawi ka na ng tulog at sana malinaw pa rin ang mga mata mo.


Lumipas na rin sa wakas ang araw na pikahihintay ng anak ko at salamat na rin at maghahibernate na si Santa. Matapos naming papaniwalain na santa claus is coming to town ayon at pansamantalang umamo.



At dahil tapos na ang pasko, naexcite naman ako kasi feeling ko may madramang mangyari pagtanda ko ng isang taon uli. Pero wala pala. So kailangan kong magpapansin at magpasaway. Di na kailangan ang mga picture greetings. Sapat na ang mga madamdaming forwarded text messages na nanggigising sa akin. Sa mga nakaalala at bumati, pasensya na lang at hindi kung hindi ko kaya mailibre pero sobra nyo akong pinaligaya. Gusto ko kasi na kapag nagpabertdey ako ay yaong tipong parang pyesta para lahat masaya ngunit datapwat, wala pa akong panggastos kaya isang sincere na pasasalamat na lang tanging masasabi ko.



Dahil may bertdey, dapat may regalo. Oo kahit walang pakain basta may regalo. Krisis di ba kaya kailangan isa lang ang pipiliin -- regalo o handa. At talagang espesyal at bongga ang naging regalo ko ngayon.



for art ....


and obsession!
my new toy!


Yahoooo!



12 comments:

duke said...

wohoooo! welcome to the world of DSLR! yahooooo! panalo. haba berdie and mewy kwismas!!!

madjik said...

Hmf. Gusto ko din nyan! Hahaha!

Oi happy birthday uli!.

Anonymous said...

naku... maadik ka rin sa pagsoshoot. hehehe!

Anonymous said...

happy birthday and merry christmas. gusto ko ang last gift... gin check ko gani last boxing day eh. cant afford pa galing.

lucas said...

happy birthday, ponchong! masaya ang pasko pero i can't deny that it's different from last year...

waaaaaaaa!!!! ang lupit ng camera mo! T_T...at dahil frustrated photographer ako...inggit ako! waaaaaaaaa!!!

happy new year!

ponCHONG said...

duke .. yahoooo!thanks a lot doc. so now, i have to familiarize this new toy!

madjik .. i wish mo sa birthday mo sabay bunot ng isang pilik mata tapos may kasamang dasal, sigurado, it works!

salamat sa walang hangang pagbati.

ponCHONG said...

IFM .. oo kaya susubukan ko ngayon ang aking frustration.

palagpat .. naghulat gid ko asta magdecembaer kay bal-an kung bag-ong guwa mahal pa pero kung medyo dugay na sa market ginasale na nila and this is the best time. after pila ka bulan nga supot supot.

happy new year man s aimo.

ponCHONG said...

lucas .. nacurios ako bigla. akala ko dayo. tagal ka din nawala ron a. pero it's not important, ang mahalaga bumalik ka.

LoL

my-so-called-Quest said...

ahhh! it's jamie oliver! hehe. gusto ko rin matutunan mga recipes nya.

pero gusto ko din si giada at mario. hehe

at belated happy birthday na rin! may photographer na naman akong makukuha sa kasal ko. ahehe

kuya! happy happy holidays! ingats ka jan palagi ha!=]

The Dork One said...

astig ng bagong toy!!!!!

happy new year ponch!

Anonymous said...

kainggit naman ang camera.
atsaka syempre, yung recipe book.
happy new year and belated happy birthday, bossing!
birthday ko rin po today.
God bless!

Abou said...

ay sus kanami gid a ro camera. nahikaw ako hahahaha