Demo Site

Thursday, February 14, 2008

acknowledgement

Hindi ko alam kung bakit nakahiligan ko ang magblog nitong mga nakaraang araw. Sa totoo lang, hindi naman ako marunong magsulat. Ang ibig kung sabihin e, yong may alam talaga sa art ng pagsusulat. Basta ang alam ko marunong akong magbasa at nakakaintindi ng binabasa. Isa ito sa mga problema ko, maliban sa pagkahina ko sa numero na syang dahilan kung bakit hindi ako nag-accounting (nininerbyos kais ako sa math), 'di ko rin alam kung paano hanapan ng tamang adjective ang gusto kong sabihin. Kaya alam kong kulang sa panlasa ang nababasa nyo. E simpleng addition lang ang alam ko, the rest kailangan ko na calculator sa cell fone ko. Ganyan ako kamangmang kaya tamang "idiot".

Pero sa lahat ng mga dumaan at bumasa ng blog ko, SALAMAT. Pag-aaralan ko din kung paano dapat ayusin at balansehin ang mga sahog nito para maging tama kung 'di man pepekto ang lasa nito.

Sa susunod uli.

No comments: