Demo Site

Tuesday, February 19, 2008

wish LESS

Hindi ako maluho pero tanga ako kung sasabihin kong wala akong gustong angkinin. Masaya naman ako pero syempre paminsan minsan naglalaway din sa mga bagay na mayroon ang iba at kadalasan nagtatanong -- bakit ako ang hirap magkaroon ng ganyan. Tuloy, pinapangarap ko na magiging artista ako o di kaya maging senador. Sabi kasi masarap maging ganon at kahit saan ka magpunta, kilala at maraming LIBRE -- ang madalang na makita sa mundo. Sa totoo lang, dagdag ito sa wishlist ko (?) - o baka gagawa pa lang - at eto ang una. Hehe...


Sigurado ako, 'pag nagkaroon ako ng ganito, papalitan ko ang title ng blog ko na 'to. Wala ng nonsense -- IDIOT na lang. Talagang pinanindigan.

Mas hitech kayang di hamak ang calculator nito.

Paturo na lang ako sa kung sino marunong.

Kayod!

No comments: