Demo Site

Saturday, February 16, 2008

star BLOG

Meron lang akong nais balikan. Parang rewind sa nakaraan. Parang gustong alalahanin. At kapag naandon na ako sa puntong 'yon, gusto kong magslow motion ang lahat para bumagal ang oras at sila'y mas makakasama ko. Pero 'di pwede and slow motion at 'di pwede i-rewind. 'Pag nagkataon, mawawala ang tanging yaman ko sa buhay -- ang aking asawa't anak. Kaya sabi nga ang buhay ay laging nakaplay nakapagpinast-forward, 'di na pwede i-rewind. Wala ring scene selection.

Mga limang taon na rin siguro ng sila ay aking makasama't makatrabaho. Masayang katropa at kadalasa'y magkakasabwat sa pamimintas. Lahat may kanya kanyang specialty kaya naman iba iba rin ang oras ng pasok. Mga celebrity. Sikat. Laging nakakasama ng kahit sino mula paggising hanggang sa muling paglapat ng katawan sa higaan. Tagapayo. Tagapagpatawa. Tagapagbalita. In short, mga husto at hostess -- entertainers.

Mabuting mga kaibigan. Masarap na kasama. At higit sa lahat, 'di mahirap utangan. Ako ang laging gumagawa no'n. LOL :-)

Eto po kami noon. Alaala ng inyong 104.1 Star FM Kalibo.



ako, rolf, deslene & mike / on board: abou



tagapicture kasi -- ryan

Ayus! Sigurado may magrereact.

No comments: