Demo Site

Sunday, March 02, 2008

early SUNDAY

Ang aga ng posting ko na 'to. Kagigising pa lang namin actually at wala pang almusal. Ang aga kasi ng alarm namin e kaya walang choice kundi ang idilat ang mga mata kahit na sarap na sarap ang akapan namin ng pangga ko. Hmmm...


Hindi kasi maganda ang pakiramdam ng junior ko (anak ko). May lagnat na naman. Akala ko nga nanggugudtaym lang at baka naglagay ng dinikdik na bawang sa kilikili para uminit ang pakiramdam. Hindi pala. Totoo pala kaya madaling araw din e napagising kami. Ganyan usually kapag may sipon at ubo, nagkaka-ear infection kaya kawawa ang mga bata dito kapag taglamig. O baka nag-iipin din. Siguro parang binunutan din ng ipin ang sakit. Ano ba nag masakit, ang tutubuan o bubunutan ng ngipin? Ewan.


Dalawang linggo na din ang nakaraan ng bumili ako ng bagong sapatos. Sale lang kasi. Para na din ito sa summer. Excited gamitin at pomorma kaya feeling prinsipe na naman ang mga paa ko. Hehe..ang resulta eto. Namamaga na naman ang paa ko. Kakahiya man aminin pero nasa old age na ang paa ko. Sabi nga ng doktor kong mukhang laging lasing at di nagtotoothbrush, noong first time ko magpatingin (ng paa), " ah, inflammation due to rheumatism.." Ang lupit..namana ko kaagad ang pinakakaingatang yaman ng tatay ko. Naging dahila lang ang bagong sapatos. Ganyan kung minsan ang napapala ng mga pasosyal (isa ako don). E kasi parang ref pa ang lamig, magsuot ba ng sneakers. Ayon, naabsorb na paa. Paano na ngayon ang chinese garter? Harhar...


Pero kahit masakit ang paa, walang makakapigil sa akin para magblog. Kaya lang sana, 'wag naman mga kamay ko ang atakehin. Mawawalan ng karir si Mariang Palad nyan..Haha..

Baka kung saan mapunta ang usapan, ke aga aga.


Makag-almusal nga..


Bonne weekend!

No comments: