Demo Site

Tuesday, March 18, 2008

tamang QUESTION


Mahigit labinlimang taon ko na rin itong itinatanong sa sarili ko. Paminsan-minsan, nagiging paksa rin ito naming magbabarkada kapag wala ng maisip pag-usapan, kaharap ang isang bilog at kung swertehin, isang tinimplang long neck sa isang lata ng gatas na kondensada na may lumulutang na yelo. Kopiko ang tawag nila don. Hmmm..pero 'di ganon ang epekto ng sa kendi version, at walang kinalaman ang post kong ito sa kopiko. Napag-usapan lang. At dahil wala akong maisip na isulat, pwede naman sigurong sayangin ko ang oras para itanong din sa inyo to. (kung may sasagot) Sa ganitong paraan ako nagninilay ngayong Mahal na Araw.

Bweno, ito'y isang simpleng katanungan lamang. Pero karamihan sa mga tinanong ko nito, pawang pabiro lang din ang sagot na walang namang katuturan, parang si...hayaan na natin syang manahimik. Ang iba natatawa sabay tanong, "Ano ba 'yan?". Tama bang sagutin din ng tanong ang tanong ko. Tsk..tsk..

Hindi ito bastos pero bahala na kung ano ang dating sa'yo. Hindi ako bastusin lalong hindi ko ugali ang mambastos. Nagmamalinis lang kaya ako? Hehe..Walang mali-malisya.

TAMANG TANONG:

Nagtataka rin ba kayo kung bakit maputi ang frontal asset ng mga babae? Kasi nakatago. Tanong uli. Bakit ang yagballs ng mga lalaki, nakasupot na nga't lahat e bakit maitim pa rin? Magreact na ang may mga maputing betlog dyan.

Nagtataka rin ako. Bakit kulot ang pubic hair? Regular ko namang sinashampoo at may conditioner pa pero lahat ata peke kasi parang bermuda grass pa rin at
hanggang ngayon kulot pa rin?

'Yon lang. Sana meron itong scientific explanation.

3 comments:

Jessica said...

hala kaibigan, walang naglakas loob na pumuna. hahaha, on a positive note baka nagconduct pa ng extensive research ang mga nakabasa ng tanong mo.

wala naman akong maisagot. baka sa pagbalik ko may shentipik eksplenesyon na ang mga tanong mo. :P

ponCHONG said...

@caca nagbabanal banalan siguro kasi holy week..sige, balik ka ha.

churvah said...

2 comments daw.

kla ko may sumagot na.
mkiki chika lng sana aq.
ala p din pla.
hihi.